Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Xu úc hình con gà mạ vàng và mạ bạc

Xu Úc Hình Con Gà
Xu Úc Hình Con Gà


Xu Úc Hình Con Gà là cặp tiền xu lưu niệm do nước Úc phát hành nhân dịp tết cổ truyền của chúng ta. Như mọi năm, năm nay Astralia( nước Úc) cho sản xuất tờ tiền Xu úc mạ vàng và Xu úc mạ bạc in hình con gà, con giáp tượng trưng cho năm Đinh Dậu.

Theo quan điểm của cha ông chúng ta, Vàng là kim loại mang lại sự quý phái và sang trọng. Bạc lại đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh tao. Cặp xu úc mạ vàng và mạ bạc sẽ là quà tặng tuyệt vời, mang theo thông điệp ý nghĩa nhất cho những người thân yêu.

Thông tin sản phẩm:
  -Mệnh giá: 1 dollar Úc
  -Khối lượng: 1oz Gold~ 31,1 g
  -Dày: 3mm, rộng 40mm

1. Xu Úc Mạ Vàng Con Gà

Giá: 200.000đ/xu


Mặt trước tờ tiền in hình nữ hoàng Elizabeth, được chạm khắc 3D với những họa tiết tinh xảo, màu vàng lấp lánh. Mặt sau in hình con gà- Con giáp tượng trưng cho năm 2017. 

Xu Úc Hình Con Gà Mạ Vàng
Xu Úc Hình Con Gà Mạ Vàng

xu úc hình con gà


2. Xu Úc Mạ Bạc Con Gà

Giá: 150.000đ/xu


Cũng như tờ Xu úc mạ vàng, mặt trước in hình nữ hoàng Elizabeth, mặt sau in hình con gà. Chỉ khác là tờ xu này được mạ bạc thay vì mạ vàng như đồng xu trên.


Xu Úc Hình Con Gà Mạ Bạc
Xu Úc Hình Con Gà Mạ Bạc

xu úc hình con gà



Cặp xu úc mạ Vàng & Bạc rất được săn đón trong các dịp tết nhờ vẻ đẹp và ý nghĩa mà chúng mang lại. Càng gần tết thì mặt hàng này càng khan hiếm và giá cả càng tăng cao hơn. Nhanh tay đặt hàng để có thể sở hữu được cặp xu được đẹp này với giá rẻ nhất nhé!

Mua Nguyên cặp: 1 xu vàng + 1 xu bạc: 300.000đ/cặp
Tặng hộp đựng xu sang trọng như hình bên dưới.


xu úc hình con gà có hộp

xu úc hình con gà có hộp


Ngoài ra còn có nhiều loại tiền hình con gà khác tại: Tiền hình con gà và các loại tiền lì xì tết 2017 độc đáo khác tại: Tiền lì xì tết.

Tham Khảo tại website: shoptiendoc.com

Liên Hệ : 0168.287.0449 - 0934.034.946

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét